mahaderangusyosera Sunday, December 26, 2010


[from abante-online]

Menudo ang paboritong pagkain ni Dingdong Dantes ngayon at ipinagluluto siya minsan nito ni Marian Rivera. Nu’ng huli naming makausap ang bida ng Super Inday & The Golden Bibe, biniro namin siya kung masarap bang kumain si Dong.

“Ganadung-ganado siya kung kumain! Ayyyyy! Eeeeehhh! Ha! Ha! Ha! Kumain, huh!” bulalas niya sa amin.

Nahilig ba siyang magluto dahil kay Dingdong?

“Hindi! Hilig ko na talagang magluto! Pag hindi busy ang schedule ko, nagluluto ako. Siya naman ang nag-eengganyong magluto ako!” sagot niya.

Sa luto niya, maganang kumain si Dong?

“Maganang-magana! With Vitamin C!” diin niya.

Teka nga, willing ba siyang makipag-work sa ex boyfriend niyang si Ervic Vijandre?

“Wala naman ka­ming problema ni E­rvic. Siya ang tanungin. Kami ni Dong, hindi namin iiwan ang past namin nang hindi maayos! So kami ni Ervic, walang problema kahit magsama kami sa trabaho. But still, si Popoy (Caritativo) pa rin ang magdi-decide sa career ko,” rason ni Yan-Yan.

Napansin ba niyang mas guwapo si Ervic ngayon?

“Hindi! Kasi wala nang guguwapo sa akin kundi si Dingdong! Sorry, pero ‘yon ang totoo!” deklara ni Marian.



2 comments:

Unknown said...

oh nakakagutom naman, favorite ko yang menudo :D

|Playgroup Singapore

Web Designers Pitampura said...

Hey keep posting such good and meaningful articles.

Post a Comment