mahaderangusyosera Tuesday, December 14, 2010


[from abante.com.ph]

Walang maikuwento si Glaiza de Castro sa kanyang personal na buhay dahil puro trabaho raw ang ginagawa niya. Kaya ang kuwento na karelasyon na raw niya si Felix Roco ngayon ay isang malaking tsismis lamang.


“Actually, nagulat ako nang tinatanong na ako regarding si Felix. Boyfriend ko na raw ba? Natawa lang ako kasi si Felix, matagal ko nang barkada. Silang dalawa ng kambal niyang si Dominic, matagal na kaming magkakakilala kasi barkada nila ang brother ko na si Alchris (Galura).


“Before kasi noong hindi pa ako sobrang busy, lumalabas kami ng mga ‘yan. Kasama rin ang ibang friends namin, madalas sa coffee shop kami or kakain kami sa labas.
“Ngayon kasi, wala nga akong masyadong time kasi halos araw-araw ang taping namin ng Grazilda.

Kaya nagulat ako noong mabalitang nakita raw kami ni Felix na nagde-date. Kelan kaya ‘yon? Kasi matagal na akong hindi nakakasama sa kanila. Puro text lang kami or sa Twitter na lang kami nakakapag-usap.


“Friends lang kami talaga ni Felix. At saka, wala naman akong nararamdaman na gusto niyang manligaw sa akin,” sey ni Glaiza.


Si Glaiza nga ang tinuro sa naging lover’s quarrel kamakailan nina Carla Abellana at ng leading man niyang si Geoff Eigenmann.


“Bakit naman ako? Parang hindi naman bagay! Ha! Ha! Ha! Ha!”


“Si Geoff panay kuwento niya sa akin ng tungkol kay Carla. Kaya hindi puwedeng maging third party ako.


“At saka, nagkakausap kami parati ni Carla. Kaya alam niya na wala akong kinalaman sa anumang pinagdaanan nila. Pero okey na naman na sila.”


Anyway, maganda rin naman ang rapport ni Glaiza with Daniel Matsunaga sa Grazilda. Inunahan na nga ni Glaiza ang mga intrigero’t intrigera na walang dapat na ikaselos ang girlfriend ni Daniel na si Heart Evangelista sa kanya.


“Kaibigan ko rin si Heart at nagtu-tweet siya sa akin kapag nakakapanood siya ng Grazilda. Sobrang in-love si Daniel kay Heart. Kinikilig kaming lahat sa set para sa kanilang dalawa,” pagtatapos pa ni Glaiza.

0 comments:

Post a Comment