mahaderangusyosera Thursday, November 25, 2010


Dahil nga kapansin-pansin ang pagiging maayos ng relasyon ni Marian kay Dingdong, naitanong tuloy ng PEP kung kailan sila huling nagkatampuhan ni Dingdong.

"Tampo, sa totoo lang, ang tagal na naming hindi nagtatampuhan ni Dong. Kasi, simula din nang maghiwalay kami sa Endless Love, wala nang dahilan para magtampuhan kami.

"Basta sa tuwing nagkikita kami, 'Oy, kumusta ka na?' Okay na okay kami sa isa't isa. Sabik na sabik kami. Miss na miss namin ang isa't isa.

"So, wala nang dahilan para magtampuhan pa, sayang yung oras. Love, love na lang," pahayag niya.

Hindi rin daw apektado si Marian sa mga isyu na nali-link si Dingdong sa ibang aktres.

"Hindi, e, keber ko ba diyan!" bulalas niya.

"Nakakatawa lang kasi after naman din ng mga isyu na 'yan, sa totoo lang, hindi ako affected at keber ko talaga.

"Kasi si Dong talaga ay very vocal after ng mga isyu na ganyan, nagsalita siya na very much in love kami sa isa't isa, masaya ang relationship namin, palagi kaming magkasama.

"So, kung yung partner ko nga ganun na yung sinasabi, bakit ko pa iintindihin yung mga nakapaligid na ganun?"

Ano ang masasabi niya na ang tingin ng iba ay selosa siyang girlfriend?

"Siguro yun ang nakikita nila. Hindi naman natin sila masisisi.

"Pero kami ni Dong, alam namin kung ano yung totoo. Bukod doon sa bibig na niya nanggaling kung anong klaseng relasyon meron kaming dalawa.

"Sabi ko nga kay Dong minsan, 'Alam mo, Dong, magpanggap ka kayang bakla para wala na tayong isyu sa mga ganyan.' Tapos ako, tibo. Okay na ako doon!" natatawang sabi ni Marian.

Nagsasawa na raw si Marian sa mga isyu tungkol sa pagseselos niya sa mga babaeng nali-link sa boyfriend niya.

"Alam mo, pag nag-uusap nga kami ni Popoy [Caritativo, manager niya], 'O ano na naman 'yan? Selos na naman. Sino na naman ang bagong pinagseselosan ko raw?'

"Wala na bang alam na ibang isyu kundi puro selos? Sa totoo lang, naririndi na ako!

"Ano pa ba ang kailangang patunay? Nagsalita na ako, nagsalita na si Dong. So, ano pa ang kailangang patunay para sabihing hindi ako nagseselos?" saad niya.

[from pep.ph]

0 comments:

Post a Comment